Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Nước Khoáng Lavie 500 ml


HOANG TRAN WATER là công ty hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm nước khoáng,nước tinh khiết chất lượng cao như: nước khoáng Lavie, nước khoáng Aquafina…Các sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm chính hãng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước khoáng Lavie của HOANG TRAN WATER.
 

Nước khoáng Lavie do công ty chúng tôi cung cấp là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết và không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. HOANG TRAN WATER không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng Lavie có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước khoáng tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.
HOANG TRAN WATER luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI HOÀNG TRẦN
Số: 25 Mê Linh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 3512 6747 – 3512 0839
Email: hang.tlgd@hoangtran.com.vn
Website: www.hoangtran.com.vn  | www.nuoctinhkhiet.com | www.maynonglanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét