Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Công bố logo Hoàng Trần Water !







1. Hình ảnh
2. Ý nghĩa logo:
Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, cùng với tên doanh nghiệp, slogan thì logo giữ vị trí trung tâm, là biểu tượng tinh thần và truyền dẫn những giá trị tinh túy cốt lõi nhất của doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

§  Hình ảnh
Hiểu rõ con người là yếu tố mấu chốt của sự phát triển thương hiệu nên giá trị con người đã được ghi nhận và là yếu tố hàng đầu cho sự phát triển bền vững của thương hiệu “Hoàng Trần Water”.
Trên logo của “Hoàng Trần Water” là hình ảnh người thanh niên được cách điệu. Người thanh niên luôn nhìn về phía trước thể hiện sự luôn luôn nỗ lực nhằm hoàn thiện và phát triển hơn nữa của “Hoàng Trần Water”.
Bên cạnh chàng thanh niên là chữ “Hoàng Trần Water” thông qua đó thì dịch vụ nước uống đã được nhấn mạnh thêm một lần nữa. “Hoàng Trần Water” xem mang nước đến với khách hàng là một sứ mệnh.
§  Màu sắc
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích liên tưởng của khách hàng đến với thương hiệu. Với sự phối hợp của màu xanh dương đậm, xanh dương nhạt và màu trắng, Hoàng Trần Water” đã thể hiện sự kết hợp hài hòa của ba yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa.
+        Màu xanh còn tượng trưng cho nước, là màu của sự sinh sôi, phát triển, đáng tin cậy, màu xanh thể hiện sự tích cực, luôn luôn hướng đến cái mới. Qua đó, màu xanh còn khẳng định bản lĩnh chinh phục khó khăn, thử thách của giới trẻ.
+        Màu trắng còn tượng trưng cho sự tinh khiết và chất lượng. Màu trắng mang lại cảm giác tin tưởng, tín nhiệm thể hiện một niềm tin vào tương lai.
3. Slogan
 “Dịch vụ tốt, nước uống tốt” là hai yếu tố cốt lõi hàng đầu, luôn đi song song để mang lại cho khách hàng giá trị cao nhất.
Slogan này như là một lời động viên lời nhắc nhở tất cả cán bộ công nhân viên “Hoàng Trần Water” phải nỗ lực sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của tất cả khách hàng. 
Slogan cũng là lời tuyên thệ, sự cam kết cống hiến xây dựng lên hình ảnh thương hiệu “Hoàng Trần Water” trong tâm trí khách hàng thông qua “Dịch vụ tốt, nước uống tốt”.
                                                                                  Theo Hoàng Trần