Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Thiếu gia khuấy động phố núi bằng đám cưới 50 tỷ

www.hoangtran.com.vn

www.sesentir.com

Đám cưới tiêu tốn của gia chủ không dưới 50 tỷ đồng. Rất nhiều đại gia, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung... đã tham gia.

Chiều tối 29/2, một đám cưới "siêu khủng" đã diễn ra tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh với sự góp mặt của hàng nghìn người, dàn xe rước dâu khủng giá hàng triệu USD. Cô dâu là Lê Thu Loan, sinh năm 1992, con của một đại gia ở Hà Nội và chú rể là Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1987, một thiếu gia ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh.
Cô dâu chú rể trong đám cưới.
Theo nhiều thông tin, đám cưới này tiêu tốn của gia chủ không dưới 50 tỷ đồng. Rất nhiều đại gia, ca sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê... đã tham gia. Quốc lộ 8A nhiều đoạn bị tắc nghẽn do đoàn xe tham gia hộ tống cô dâu chú rể quá đông và thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Nhiều người dân phố núi Hương Sơn cho biết, gia đình chú rể đã chuẩn bị cho đám cưới từ giữa năm ngoái, thuê nguyên một công ty tổ chức sự kiện có tiếng cùng với toàn bộ loa máy, rạp, âm thanh ánh sáng và nhân viên phục vụ từ Hà Nội vào Hà Tĩnh phục vụ đêm đám cưới.
* Clip: Đoàn xe khủng ở đám cưới bạc tỷ
Những người chứng kiến cho biết, đây là đám cưới có một không hai từ trước tới nay tại Hương Sơn - và thậm chí theo nhiều quan khách là lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Tĩnh.
Phố núi Hương Sơn được biết đến là vùng đất của nhiều đại gia nổi tiếng buôn bán, làm ăn xuyên biên giới với nước bạn Lào. Trước Tết Nhâm Thìn, một đám cưới với hàng trăm siêu xe cùng dàn môtô khủng dẫn đường cũng khiến người dân Hà Tĩnh choáng ngợp.
Dàn xe đón dâu khủng thu hút nhiều người hiếu kỳ.
Ảnh:
Xe đám cưới đậu kín đường.
Ảnh:
Cô dâu, chú rể đều tại lễ cưới. Ảnh: Dũng Bắc.
Toàn cảnh lễ cưới
Sân khấu tổ chức lễ cưới "khủng".
Sự hiện diện của Đàm Vĩnh Hưng cùng các ca sĩ như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê khiến hàng ngàn người dân phố núi thán phục và háo hức. Ảnh: Dũng Bắc
Sự hiện diện của Đàm Vĩnh Hưng cùng các ca sĩ như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê khiến hàng ngàn người dân phố núi thán phục và háo hức. Ảnh: Dũng Bắc
 Hoàng Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét