Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Quà tặng nước hoa ngày Phụ nữ !!!

HOANG TRAN WATER

Thế giới nước hoa gợi ý một số sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa và bất ngờ cho phái đẹp dịp 8/3 năm nay.

Nước hoa nữ Loverdose của thương hiệu Diesel được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu vì sức lôi cuốn mãnh liệt từ kiểu dáng đến hương thơm. Sản phẩm là sự hòa quyện tinh tế của hương hoa nhài, cam thảo, hoa cam và gỗ tuyết tùng. Hương thơm ấy như một dòng cảm xúc lan tỏa vừa táo bạo, vừa dịu dàng, mê hoặc người đối diện.
Loverdose.
Loverdose.
Flower Tag là mùi hương mới của Kenzo, mang đến cho phái đẹp nét thanh lịch, bí ẩn hòa quyện với sự khỏe khoắn, tươi vui. Sự kết hợp của hương hoa mẫu đơn, hoa huệ, nho đen, quýt đã tạo nên một hương thơm trẻ trung vào tao nhã.
Kenzo Flower Tag.
Kenzo Flower Tag.
Chance Eau Tendre được ra đời trong sự kỳ vọng của những người hâm mộ các sản phẩm của Chance. Hương thơm này đã không phụ lòng mong đợi của công chúng và là một thành công lớn trên thị trường vào năm 2010. Mùi hương hoa trái thơm ngát là sự kết hợp hài hòa của bưởi cùng tinh chất mộc qua, điểm thêm vào đó là hương nhài và dạ lý hương; phảng phất đâu đó mùi thơm của hoa Iris (hoa diên vĩ) để rồi kết thúc bằng mùi hương đặc trưng của xạ hương, gỗ tuyết tùng Virginia quý hiếm và hổ phách.
Chanel Chance.
Chanel Chance.
Miss Dior là một sản phẩm nước hoa được tạo ra để dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung, thanh lịch và sống hết mình cho tình yêu. Hương thơm lãng mạn này truyền cảm hứng cho một tình yêu mãnh liệt và ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chỉ với một chút hương thơm này, người phụ nữ sẽ trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn.
Miss Dior.
Miss Dior.
Eclat D'Arpege Limited Edition có thiết kế chai màu tím hoa cà xinh xắn và dễ thương. Hai hạt ngọc đính kèm trên dải lụa mềm mại là một điểm nhấn sang trọng cho hình dáng của lọ nước hoa mới này. Đây là món quà dành riêng cho những phụ có vẻ đẹp đậm chất phương Đông, nhẹ nhàng, tinh tế.
Eclat D'Arpege Limited Edition.
Eclat D'Arpege Limited Edition.
Những ai yêu thích nhân vật Hello Kitty sẽ không bỏ lỡ cơ hội có được sản phẩm nước hoa dễ thương này. Kiểu dáng chai đặc biệt với hình chú mèo xinh xắn trên màu hồng chủ đạo. Nước hoa Hello Kitty Pink với thiết kế chai dễ thương, hương thơm thanh khiết, dễ chịu, thích hợp với những bạn gái trẻ trung, năng động, tinh nghịch.
Hello Kitty Pink.
Hello Kitty Pink.
Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Thế giới nước hoa có chương trình khuyến mãi lớn: giảm giá đến 50% các sản phẩm cao cấp chính hãng và tặng kèm nhiều phần quà cho khách hàng.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.thegioinuochoa.com.vn.
Hệ thống cửa hàng Thế giới nước hoa:
Tại TP HCM:
- 259 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
- 174 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3
- 87 Lê Văn Sĩ, phường 13, quận Phú Nhuận
Tại Hà Nội:
- 62 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa
- 133 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng
- 252 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
Tại Hải Phòng: 403 Lê Lợi, quận Ngô Quyền
Hotline: 0902.750.447
HOÀNG TRẦN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét